Bật mí cách tăng chiều cao của người Nhật

Bật mí cách tăng chiều cao của người Nhật

Bật mí cách tăng chiều cao của người Nhật

Người Nhật tăng chiều cao như thế nào từ một quốc gia có chiều cao khiêm tốn? Hãy cùng đọc qua bài viết sau để cùng tìm hiểu xem cách tăng chiều cao của người Nhật Bản nhé.

Năm 1950, chiều cao trung bình nam giới của Nhật Bản là 150cm và nữ giới là 149cm. Đến năm 1975, người Nhật khiến cả thế giới ngưỡng mộ với sự thay đổi bất ngờ về chiều cao trung bình, tăng 2.8cm ở nam và 2.5cm ở nữ. Sự cải thiện chiều cao này là một quá trình nỗ lực từ chế độ dinh dưỡng đến chương trình luyện tập thể thao, thậm chí là cải thiện bộ gen truyền thống. 

Người Nhật cao lên thế nào?

Người Nhật luôn xem trọng bữa ăn sáng, bởi họ cho rằng, chất lượng về sức khỏe hay thể lực trong ngày đều khởi nguồn từ bữa ăn này. Do vậy, để đảm bảo dinh dưỡng, bữa sáng của người Nhật thường không thể thiếu một quả trứng, một miếng cá tuyết, một ít thịt lợn, 2 con tôm, rong biển, hoa quả, bát canh và một ít cơm trắng. Nghiên cứu cho thấy, kể từ những năm 1950, nhằm “đầu tư” chiều cao cho dân tộc, chính phủ Nhật đã đẩy mạnh chủ trương tuyên truyền về dinh dưỡng. Những bà nội trợ ở giai đọan này, hầu như ai nấy cũng biết cách làm phong phú bữa ăn cho gia đình, họ còn đặc biệt lưu ý đến những vi chất dinh dưỡng thiết yếu như Canxi, vitamin D, sắt, kẽm … Bên cạnh đó, bằng nhiều chính sách khác nhau, chính phủ Nhật luôn hỗ trợ và kêu gọi toàn dân “xây dựng” chế độ dinh dưỡng cho những thế hệ sau, ngay từ khi còn là bào thai trong bụng mẹ. Thông qua đó, chính phủ nước này mạnh mẽ khuyến cáo người dân nuôi con bằng sữa mẹ.

Đề cao vận động để cải thiện sức khỏe

Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia có truyền thống thể thao lâu đời. Do vậy, những trẻ em nước này từ lúc mới sinh ra có thể tham gia vào các hoạt động thể thao như bơi lội, lăn trườn và co duỗi tay chân… Khi lớn lên, phụ huynh Nhật Bản luôn tạo mọi điều kiện để con mình lựa chọn và rèn luyện những môn thể thao giúp tăng chiều cao phù hợp. Nghiên cứu cho rằng, mặc dù chưa phải là yếu tố hàng đầu giúp Nhật cải thiện chiều cao, song vận động thể dục thể thao có đóng góp không hề nhỏ trong việc giúp người dân nước này duy trì sức khoẻ, thể lực, tăng hệ miễn dịch và góp phần thúc đẩy khả năng hấp thụ các dinh dưỡng ở cơ thể, đặc biệt là khoáng chất và Canxi.

Cải thiện chiều cao cho bé ngay từ lứa tuổi mầm non

Cách tăng chiều cao của người Nhật

Là một trong những phương pháp luyện tập tăng chiều cao cho bé của nhật hiệu quả nhất, JACPA GYMNASTICS – chương trình giáo dục thể chất đặc biệt được lựa chọn và đưa vào hệ thống chương trình giáo dục mầm non, giúp trẻ tạo dựng nền tảng thể lực cân đối và PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO tối đa của hệ gen ngay trong GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN VÀNG TỪ 3-12 TUỔI.

🤸 Các động tác căng giãn, gập người, đu xà được nghiên cứu kỹ lưỡng và phân bổ thời lượng phù hợp cho từng buổi tập giúp thư giãn các bó cơ căng cứng, KÉO GIÃN CỘT SỐNG, CƠ KHOEO và mang đến sự mềm dẻo cho cơ thể.

🤸 Những vận động liên hoàn như bật nhảy, chạy nhanh, lộn trên và dưới xà đẩy mạnh quá trình chuyển hóa năng lượng, trao đổi chất, thúc đẩy tăng trưởng cơ thể, TĂNG CƯỜNG LƯỢNG CANXI VÀO MÔ XƯƠNG giúp xương chắc khỏe hơn và phát triển tốt hơn.

🤸 Các bài tập lộn ngược, lộn xuôi được hướng dẫn thực hiện 1-1, an toàn và đúng kỹ thuật không chỉ CẢI THIỆN HỆ TIỀN ĐÌNH mà còn sản sinh ra hai loại hormone là hormone tăng trưởng và testosterone,  KÍCH THÍCH QUÁ TRÌNH KÉO DÀI XƯƠNG. 

🤸 Thông qua quá trình vận động đều đặn, cân đối, cơ thể trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn, áp lực lên lưng, vai và cổ bị loại bỏ, các tư thế được điều chỉnh về trạng thái cân bằng tự nhiên, LƯNG KHÔNG BỊ GÙ VÀ CỘT SỐNG ĐƯỢC KÉO THẲNG giúp vóc dáng được cải thiện đáng kể.